Dạng tài liệu: Tất cả Sách Ấn Phẩm Định Kỳ Luận Án Thiết Bị Tài liệu số Khóa luận tốt nghiệp Chương trình đào tạo Bài giảng Giáo trình Số định danh Số phân loại Tiêu Đề Đề Mục Số ISBN Tác giả : Nhà xuất bản Số ISSN Nhan đề : Từ Khóa :
Kết quả tìm kiếm A sense of urgency Số tập: Tác giả: John Kotter Nhà Xuất Bản: Harvard Business Press Năm xuất bản: 2008 Số phân loại: 658.4 Mô Tả Vật Lý: 196 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: In his international bestseller "Leading Change," Kotter provided an action plan for implementing successful transformations. Now, he shines the spotlight on the crucial first step in his framework: creating a sense of urgency by getting people to actually see and feel the need for change.