Dạng tài liệu: Tất cả Sách Ấn Phẩm Định Kỳ Luận Án Thiết Bị Tài liệu số Khóa luận tốt nghiệp Chương trình đào tạo Bài giảng Giáo trình Số định danh Số phân loại Tiêu Đề Đề Mục Số ISBN Tác giả : Nhà xuất bản Số ISSN Nhan đề : Từ Khóa :
Kết quả tìm kiếm A culture of purpose : how to choose the right people and make the right people choose you Số tập: Tác giả: Christoph Lueneburger Nhà Xuất Bản: Jossey-Bass, A Wiley Brand Năm xuất bản: 2014 Số phân loại: 658.4 Mô Tả Vật Lý: 260 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: The triple bottom line : how today's best-run companies are achieving economic, social, and environmental success--and how you can too : Revised and updated. Số tập: Tác giả: Andrew W. Savitz Nhà Xuất Bản: Jossey-Bass, a Wiley brand Năm xuất bản: 2014 Số phân loại: 658.4 Mô Tả Vật Lý: 335 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: The soft edge : where great companies find lasting success Số tập: Tác giả: Rich Karlgaard Nhà Xuất Bản: Jossey-Bass, A Wiley Brand Năm xuất bản: 2014 Số phân loại: 658.4 Mô Tả Vật Lý: 251 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: Your customer rules! : delivering the Me2B experiences that today's customers demand: First edition. Số tập: Tác giả: Bill Price Nhà Xuất Bản: Jossey-Bass, A Wiley Brand Năm xuất bản: 2015 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 251 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: