Dạng tài liệu: Tất cả Sách Ấn Phẩm Định Kỳ Luận Án Thiết Bị Tài liệu số Khóa luận tốt nghiệp Chương trình đào tạo Bài giảng Giáo trình Số định danh Số phân loại Tiêu Đề Đề Mục Số ISBN Tác giả : Nhà xuất bản Số ISSN Nhan đề : Từ Khóa :
Kết quả tìm kiếm Essentials of marketing : a marketing strategy planning approach Số tập: Tác giả: William D. Perreault Nhà Xuất Bản: McGraw - Hill Năm xuất bản: 2010 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 691 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: Basic marketing : a global-managerial approach Số tập: Tác giả: William D. Perreault Nhà Xuất Bản: McGraw - Hill Năm xuất bản: 2005 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 793 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: Basic marketing : a global-managerial approach Số tập: Tác giả: William D. Perreault Nhà Xuất Bản: McGraw - Hill Năm xuất bản: 2008 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 790 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: Applications in basic marketing Số tập: Tác giả: Perreault, William D. Nhà Xuất Bản: McGraw - Hill Năm xuất bản: 2005 Số phân loại: 658.8 Mô Tả Vật Lý: 93 trang File Đính Kèm : Đọc Online Tóm Tắt: